Các mẫu thiết kế website thương mại điện tử hot nhất tại Thiên Minh

March 12, 2022 - BY Admin

Bạn đang muốn thiết kế website thương mại điện tử quảng bá thương hiệu gần hơn đến các khách hàng tiềm năng? Bạn đang không biết lựa chọn mẫu website nào phù hợp với lĩnh vực cũng như phong cách mà bạn muốn hướng tới? Vậy hãy để Thiên Minh gợi ý cho bạn các mẫu thiết kế website thương mại điện tử hot nhất nhé!

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Mẹ và bé

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì nhu cầu mua sắm của con người cũng được nâng cao về mặt trải nghiệm trên mọi lĩnh vực. Đối với mặt hàng thiết yếu như đồ dùng mẹ và bé ngày càng được quan tâm và phát triển một cách chất lượng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến mặt hàng dành cho mẹ và bé thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế website thương mại điện tử của Thiên Minh ngay dưới đây.

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực mẹ và bé với gam màu xanh cá tính

Tại Thiên Minh, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn nhưng phong cách thiết kế từ dễ thương cho đến cá tính, dễ dàng phù hợp với từng phong cách mà bạn muốn hướng tới. Ngoài phần giao diện bắt mắt, website cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng bán hàng giúp giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp bạn luôn trơn tru và hoạt động ổn định nhất.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực mẹ và bé được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại cùng đồ họa dễ thương

Những mẫu thiết kế được trưng bày cho lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Mẹ và bé được Thiên Minh phát triển một cách ưu việt nhất có thể. Điều này vừa giúp doanh nghiệp bạn đẩy mạnh quá trình phát triển thị trường vừa đưa thương hiệu trở nên gần gũi với khách hàng.

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Thời trang

Thời đại công nghệ phát triển, khi kinh doanh bất kể ngành nghề gì, việc có website thương mại điện tử là một trong những công cụ hữu ích nhất giúp tăng lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đặc biệt là lĩnh vực quần áo, thời trang.

Vậy làm sao để sở hữu được một website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang thật đẹp mắt, hợp xu hướng, chuẩn SEO và điều hướng tốt hành vi của người dùng khi trải nghiệm?


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang được Thiên Minh thiết kế chuẩn SEO

Tại Thiên Minh, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu giao diện website phù hợp với hoạt động bán của doanh nghiệp giữa một kho thư viện mẫu website được thiết kế chuẩn nhất với đầy đủ các chức năng.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang nam

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Mỹ phẩm

Thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Mỹ phẩm cũng không thể làm khó các nhà thiết kế web tại Thiên Minh. Bên cạnh những tính năng hiện đại giúp doanh nghiệp bạn quảng bá thương hiệu tốt như banner thu hút, nút vuốt sang thuận tiện, tương thích dễ dàng trên mọi thiết bị,… thì các mẫu website tại Thiên Minh vẫn rất đa dạng ở các phong cách khác nhau.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực mỹ phẩm Organic đơn giản mà tinh tế tại Thiên Minh

Bạn kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm Handmade, Organic hay mỹ phẩm Hàn, Âu Mỹ,… tất cả đều trở nên dễ dàng khi bước vào thư viện giao diện được trưng bày sẵn của Thiên Minh.


Website thương mại điện tử lĩnh vực Spa làm đẹp được thiết kế bởi Thiên Minh

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Nhà hàng

Bạn đang kinh doanh lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và bạn đang không biết lựa chọn mẫu website nào để phù hợp với phong cách mình hướng đến? Mẫu website thương mại điện tử thuộc lĩnh vực thực phẩm đồ ăn nhanh dưới đây là một thiết kế siêu hot tại Thiên Minh mà doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực đồ ăn được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp

Tại Thiên Minh, website nhà hàng của bạn sẽ được nâng cấp chất lượng hình ảnh một cách tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo khả năng load nhanh của trang web. Bên cạnh đó tích hợp các tính năng đặt hàng, đặt chỗ vô cùng thuận tiện trong việc quản lý của cả phía doanh nghiệp lẫn khách hàng.

 

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực nhà hàng theo phong cách Châu Âu

Hơn nữa, Thiên Minh cũng có mẫu website giúp doanh nghiệp khéo léo chia sẻ được câu chuyện thương hiệu của mình trên trang chủ website. Điều này giúp kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, từ đó khách hàng hiểu hơn và muốn khám phá website của doanh nghiệp hơn.

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Du lịch

Lĩnh vực du lịch cũng là một trong những lĩnh vực hot trong việc kinh doanh trực tuyến trong những năm trở lại đây. Để có một website thương mại điện tử về lĩnh vực du lịch sao cho chuyên nghiệp, tiện lợi và dễ lấy được cảm tình từ những du khách, hãy tham khảo ngay một vài mẫu thiết kế tại Thiên Minh nhé!


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực du lịch chuyên đặt tour

Thiết kế website tại Thiên Minh sẽ căn cứ vào hình thức kinh doanh của doanh nghiệp như chuyên tour khám phá, du lịch sinh thái, du lịch tự do hay hành hương,… để giúp khách hàng có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo nhất.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực du lịch cho hình thức du lịch tự do

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực Dịch vụ

Các sản phẩm dịch vụ ngày càng trở nên chuyên nghiệp và dễ tiếp cận khách hàng hơn là nhờ vào việc xây dựng website thương mại điện tử. Doanh nghiệp bạn đang kinh doanh các dịch vụ như sửa xe, sửa đồ công nghệ hoặc dịch vụ thiết kế nhà cửa, thiết kế nội thất,… đều nên thiết lập ngay một website. Bởi nó sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp cũng như giúp bạn tăng doanh số một cách đáng kể.

Cùng tham khảo ngay một vài mẫu thiết kế website thương mại điện tử thu hút được thiết kế tại Thiên Minh ngay dưới đây.


Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực dịch vụ sửa chữa ô tô

 

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực dịch vụ chuyên thiết kế nội thất

 

Mẫu thiết kế website thương mại điện tử lĩnh vực dịch vụ cung cấp và thiết kế nội ngoại thất

Bên trên là tổng hợp những mẫu thiết kế website thương mại điện tử hot nhất tại Thiên Minh mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào? Bạn có lựa chọn được mẫu website phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình hay chưa? Nếu chưa thì hãy liên hệ ngay với Thiên Minh để chúng tôi có thể hỗ trợ và đồng hành cùng bạn nhé!